55889 kết quả phù hợp với "du lịch nam Định"
Du lịch văn hóa Nam Định: Bất ngờ với khám phá mới
(HanoiTV) - Với cái nôi của truyền thống khoa bảng, hiếu học, nơi có nhiều hình thức tôn giáo, tín ngưỡng và bề dày văn hóa, lịch sử..., Nam Định ẩn chứa nhiều tiềm năng du lịch cho du khách khám phá và trải nghiệm.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Du Xuân chợ Viềng Nam Định
Hàng năm cứ vào đêm ngày mùng 7 rạng sáng ngày mùng 8 tháng Giêng, tại tỉnh Nam Định lại diễn ra Hội chợ Viềng Xuân, đây là phiên chợ cả năm chỉ họp một lần với ý nghĩa “mua may, bán rủi” vì vậy phiên chợ luôn thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương.
EU định giảm bớt các hạn chế du lịch
(HanoiTV) - Liên minh châu Âu đã đề xuất các quốc gia thành viên giảm bớt các hạn chế chống dịch Covid-19 đối với việc du lịch không cần thiết, cho phép khách du lịch nước ngoài đã được tiêm phòng vào khối.
Xúc tiến du lịch Việt Nam - Malaysia
Năm nay, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cùng Đại sứ quán Malaysia tổ chức chương trình “Hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch”. Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của hơn 50 đối tác lữ hành và truyền thông Việt Nam cùng 8 đơn vị trong ngành du lịch Malaysia.
Nhiều hoạt động trong năm du lịch "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh" 2022
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa phê duyệt Đề án Tổ chức Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022 (Visit Viet Nam Year - Quang Nam 2022) với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”. Khoảng 180 hoạt động sẽ được Bộ VHTTDL, UBND tỉnh Quảng Nam và các địa phương tổ chức trên toàn quốc.
Nhiều hoạt động trong năm du lịch "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh" 2022
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa phê duyệt Đề án Tổ chức Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022 (Visit Viet Nam Year - Quang Nam 2022) với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”. Khoảng 180 hoạt động sẽ được Bộ VHTTDL, UBND tỉnh Quảng Nam và các địa phương tổ chức trên toàn quốc.
Fm Du lịch: Thăm làng Văn hóa-Du lịch của các dân tộc Việt Nam
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Định vị sản phẩm du lịch MICE cho Hà Nội
Với những lợi ích mang lại, du lịch MICE (hoạt động du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…) đang được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước quan tâm, nhất là các đô thị lớn.
Du lịch văn hóa Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam và Trung Quốc là hai quốc gia láng giềng, núi sông liền một dải, có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Các hoạt động về văn hóa, du lịch đã giúp nhân dân hai nước hiểu hơn về nền văn hóa của mỗi quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của du lịch song phương. Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ẩm thực phong phú, hấp dẫn, thủ đô Hà Nội thu hút rất đông du khách tới tham quan, trải nghiệm trong đó có khách du lịch Trung Quốc.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hoạt động du lịch năm 2023 đã có sự phục hồi mạnh mẽ, gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Tổng số khách du lịch quốc tế trong năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt khách, vượt chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu đã điều chỉnh (12,5 - 13 triệu lượt) của năm 2023.
Kích cầu du lịch Việt Nam năm 2024
Từ ngày 1/3, giá trần vé máy bay nội địa sẽ chính thức được điều chỉnh tăng, dao động từ 50 - 250 nghìn đồng/vé/chiều so với quy định cũ, phụ thuộc vào độ dài từng đường bay. Điều này sẽ tác động ít nhiều đến ngành du lịch. Du lịch Việt Nam sẽ phải tính toán thật kỹ, có chiến lược bài bản để các chính sách kích cầu du lịch năm 2024 thực sự có hiệu quả.
Việt Nam - Điểm đến du lịch văn hóa
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, du lịch và văn hóa ngày càng có mối quan hệ tác động lẫn nhau. Thông qua du lịch, nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử đã được quy hoạch, tu bổ, bảo tồn, khôi phục, nhiều làng nghề truyền thống được chấn hưng và phục hồi. Nhờ vào nền tảng văn hóa, là các di sản, di tích, lễ hội… hoạt động du lịch ngày càng trở nên hấp dẫn du khách.
Giải pháp phục hồi Du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của du khách quốc tế, tuy nhiên sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, ngành Du lịch Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề. Từ khi chính thức mở cửa trở lại vào tháng 3/2022, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã tăng đáng kể, tuy nhiên tốc độ phục hồi còn chậm và cần có những giải pháp dài hạn để phát triển du lịch.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
(HanoiTV) - Mùa hè là thời gian cao điểm du lịch. Du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với sự bùng nổ của lượng khách nội địa. Chỉ tính riêng trong tháng 5 đã có 12 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Ngăn xe hợp đồng, du lịch trá hình tuyến cố định
Bộ GT-VT đang lấy ý kiến Nghị định sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải bằng ô tô, dịch vụ đào tạo và sát hạch lái xe. Trong đó, cơ quan này đề xuất bổ sung nhiều quy định ngăn xe hợp đồng, xe du lịch “lách luật” chạy trá hình tuyến cố định.
Trưng bày 130 bộ ảnh du lịch Quy Nhơn, Bình Định
Tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Sở Du lịch tỉnh Bình Định phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Hà Nội tổ chức trưng bày ảnh du lịch Quy Nhơn - Bình Định.
Du lịch Việt Nam lọt nhóm đầu tìm kiếm
Việt Nam đang là điểm đến an toàn, hấp dẫn. Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam từ đầu năm đến nay đã liên tục tăng và lọt top đầu thế giới.
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững, theo đó cần có những giải pháp đồng bộ từ Trung ương đến các địa phương, kết nối giữa các đơn vị, hiệp hội, doanh nghiệp để Du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn - đây là những chỉ đạo quan trọng của Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ và kết nối tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cùng dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà. Tại điểm cầu Hà Nội có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền.
Việt Nam thu hút khách du lịch Ấn Độ
Hơn 20 công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông Ấn Độ vừa có chuyến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam.
Việt Nam đón hơn 2,6 triệu khách du lịch
Theo Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong quý 1 đạt hơn 2,6 triệu lượt khách, chỉ bằng 60% so với năm 2019, thời điểm trước dịch COVID-19.
Những vị khách xông đất du lịch Việt Nam
Năm 2023, ngành Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch khoảng 650 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu không hề dễ dàng này, ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, ngành Du lịch Việt Nam đã triển khai một loạt hoạt động thu hút du khách trong và ngoài nước.
Tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt Nam
Ngay từ kỳ nghỉ đầu tiên của năm 2023, nhiều địa phương trên cả nước tấp nập đón khách quốc tế, với hàng loạt sự kiện đánh dấu một năm khởi sắc khi du lịch toàn cầu đang hồi phục.
Khởi động lại du lịch Việt Nam tại Pháp
(HanoiTV) - Tiếp nối chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài trong những ngày hè sôi động của năm 2022, ngày 21/6 tại thủ đô Paris đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại - du lịch giữa Việt Nam và Pháp.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam cao
Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, tính chung 11 tháng đầu năm 2022 có trên 2,95 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam.
Việt Nam hướng đến phát triển du lịch xanh
Việt Nam vẫn được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đủ sức cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Đó là thế mạnh ở nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, có tới 125 bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều vịnh và hang động đẹp bậc nhất thế giới....Đây là những điều kiện để Việt Nam phát triển du lịch xanh và bền vững.
Du lịch Việt Nam – thích ứng để hồi phục
(HanoiTV) - Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022 VITM Hanoi 2022 chính thức mở cửa từ 31/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho giai đoạn mới của du lịch Việt Nam - giai đoạn phục hồi và phát triển trong bối cảnh bình thường mới.
Ra mắt sách “Câu chuyện du lịch Việt Nam”
(HanoiTV) - Những câu chuyện mộc mạc, giản dị nhưng đầy bản sắc văn hóa về những con người, những dân tộc trên khắp các vùng miền, nẻo đường của đất nước Việt Nam được ghi lại một cách sinh động qua ấn phẩm đặc biệt do Bộ VHTT&DL phối hợp với tổ chức Du lịch Thế giới xuất bản.
Việt Nam thu hút khách du lịch châu Âu
(HanoiTV) - Kinh tế chính trị ổn định, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng, con người thân thiện. Đây là những lý do khiến khách du lịch châu Âu lựa chọn Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung là điểm đến trong những năm gần đây.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô để thu hút du khách | 12/02/2024
Ngành du lịch Thủ đô đã chủ động thu hút du khách với rất nhiều sự kiện lớn và đồng bộ, triển khai các giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng. Song hành với đó là những chương trình kích cầu, những gói sản phẩm mới khiến du lịch Hà Nội trở thành một điểm điến hấp dẫn . Với mục tiêu thu hút 27 triệu lượt khách, trong đó có 5,5 triệu lượt khách quốc tế, Hà Nội vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hiện thực hóa mục tiêu này. Ông Trần Trung Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội sẽ chia sẻ về vấn đề này trong chương trình hôm nay.
Fm Du lịch: Thăm những đồi chè thơ mộng thu các tín đồ du lịch ở Việt Nam
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Thành lập Hội đồng thẩm định quy hoạch hệ thống du lịch
Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định về việc thành lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch hệ thống du lịch, thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Xác định chiến lược, nâng cao vị thế du lịch Hà Nội
Trong 7 tháng qua, ngành du lịch Hà Nội đã đón được gần 15 triệu lượt khách du lịch, tăng gần 40% so với cùng kỳ ngoài, trong đó du lịch quốc tế ước đạt hơn 2,4 triệu lượt.
Trưng bày ảnh du lịch Quy Nhơn - Bình Định tại Hà Nội
Sáng nay (12/4), tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Sở Du lịch tỉnh Bình Định phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Trưng bày ảnh du lịch Quy Nhơn - Bình Định.
Quy định mới cấp giấy phép liên vận cho xe du lịch
Nhằm thực hiện đúng Hiệp định tạo điều kiện thuận lợi cho phương tiện cơ giới đường bộ qua lại biên giới giữa hai nước Việt - Lào, Chính phủ vừa ban hành Nghị định 41 bổ sung quy định về giấy phép vận tải đường bộ quốc tế và giấy phép liên vận đối với xe vận tải hành khách theo hợp đồng và xe vận tải khách du lịch.
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Quảng Nam ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh góp phần thu hút khách du lịch đến 2025
(HanoiTV) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh trong một số loại hình hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh. Bộ tiêu chí này dự kiến sẽ góp phần thu hút 12 triệu lượt khách tham quan lưu trú vào năm 2025, thu nhập xã hội từ du lịch đạt 26.000 tỷ đồng, lao động du lịch đạt 23.000 người.
Quảng Nam ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh góp phần thu hút khách du lịch đến 2025
(HanoiTV) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định ban hành Bộ tiêu chí du lịch xanh trong một số loại hình hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh. Bộ tiêu chí này dự kiến sẽ góp phần thu hút 12 triệu lượt khách tham quan lưu trú vào năm 2025, thu nhập xã hội từ du lịch đạt 26.000 tỷ đồng, lao động du lịch đạt 23.000 người.
Thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Sau giai đoạn khó khăn vì đại dịch, hiện ngành du lịch hai nước Việt Nam - Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ phục hồi và đạt được nhiều kết quả tích cực nhằm tiếp tục phát triển thu hút khách 2 chiều.
Du lịch Việt Nam khởi sắc dịp đầu năm mới
Chào năm mới 2024, du lịch Việt Nam tiếp tục khởi sắc khi nhận tin vui về hoạt động đón khách tại nhiều điểm đến.
Du lịch Việt Nam sôi động dịp Tết Nguyên đán
Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hoạt động du lịch trên cả nước diễn ra sôi nổi đã thu hút lượng đông khách nội địa đi du lịch và tham quan du xuân. Nhiều đoàn khách quốc tế đã chọn tới Việt Nam đón giao thừa, trải nghiệm văn hoá truyền thống. Nhiều địa phương trọng điểm du lịch ghi nhận đón lượng khách tăng cao, doanh thu du lịch tăng trưởng khả quan.
Hợp tác thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam - Singapore
Hiện nay nhiều du khách Việt có xu hướng chọn đón năm mới tại nước ngoài dịp Tết Nguyên đán 2024, trong đó Singapore là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Thực tế thì trong nhiều năm, Việt Nam luôn nằm trong top 10 thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.
Sôi động du lịch 2 chiều Việt Nam - Hàn Quốc
Gần 1,5 triệu khách Hàn Quốc đến Việt Nam 6 tháng đầu năm, chiếm 30% tổng lượng khách quốc tế và là thị trường gửi khách lớn nhất đến Việt Nam. Đây là một dấu hiệu phục hồi tích cực của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Các điểm đến như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc... trở thành điểm đến được nhiều khách Hàn Quốc lựa chọn.
Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy phát triển du lịch
Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng phổ biến đối với khách du lịch Hàn Quốc và Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Điều này được minh chứng bằng số liệu thống kê khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam luôn đứng vị trí đầu tiên kể từ khi Việt Nam mở cửa sau dịch COVID-19.
Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Chiều 8/5, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã tiếp ông Nikai Toshihiro, Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Bản-Việt Nam và đoàn nhân dịp sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Việt Nam có làng du lịch lọt Top thế giới
Chuyên trang du lịch CNN Travel đã giới thiệu về một vùng nông thôn của Việt Nam, xứng đáng để bạn xách balo lên và tới thăm, đó là làng Thái Hải - khu bảo tồn nhà sàn sinh thái của tỉnh Thái Nguyên. Tổ chức Du lịch Thế giới cũng vinh danh Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải là một trong 32 "Làng du lịch tốt nhất 2022".
20 tour du lịch độc đáo nhất Việt Nam 2023
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) vừa công bố 20 tour du lịch độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị trong nước. Đây là lần thứ 2 VietKings tiếp tục ghi danh các tour nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mới lạ ở các tỉnh thành đến với du khách trong và ngoài nước.
Nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam
Vượt qua các người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, Lương Kỳ Duyên (22 tuổi, Thái Bình) đã giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.
Hà Nội - Hà Nam, liên kết kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/6, tại Khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã tổ chức phát động kích cầu du lịch Hà Nam 2020, nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt” và ký kết hợp tác giữa các đơn vị doanh nghiệp du lịch Hà Nội – Hà Nam.
Hà Nội - Hà Nam, liên kết kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/6, tại Khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã tổ chức phát động kích cầu du lịch Hà Nam 2020, nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt” và ký kết hợp tác giữa các đơn vị doanh nghiệp du lịch Hà Nội – Hà Nam.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Quốc
(HanoiTV) - Những năm gần đây, Trung Quốc luôn là thị trường nguồn khách du lịch quan trọng của Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng khách luôn đạt mức cao và nhiều điểm đến tại Việt Nam đã trở nên hấp dẫn đặc biệt đối với du khách Trung Quốc. Ngược lại, nhiều người Việt Nam cũng chọn Trung Quốc là điểm đến cho những chuyến du lịch của mình. Đây chính là kết quả đáng khích lệ của những hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được hai bên tổ chức một cách thường xuyên.